คนเก่งสวมแว่น

ลูกสาวแสนซน

* นี่คือน้องโซเฟียคะ *

ทำไมหนูต้องสวมแว่น ก็เพราะหนูสายตาสั้น

ทำไมหนูสายตาสั้น ก็เพราะตอนเล็กๆหนูเล่นคอมพ์เยอะ

ทำไมหนูเล่นคอมพ์เยอะ ก็เพราะมันสนุก

แต่การสวมแว่น ก็ไม่สนุกหรอกนะ

ถ้าไม่อยากสายตาสั้น ก็อย่าเล่นคอมพ์เยอะนะคะ

แต่ว่า..คนเก่งส่วนใหญ่ก็สวมแว่นเหมือนหนูนะ

โซเฟียคนเก่ง

1 ความคิดเห็น:



ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

น้อฟ้า กับ น้องเฟิร์นก็สวมเหมือนกัน